Quá trình chuyển phòng trọ sinh viên đơn giản nhanh chóng, nhưng khoa học và tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc cho bạn .
Bước 1 : Tiếp nhận thông tin gọi đến đầu số  0847.889.884 – 0845.838.737 mỗi khi bạn muốn chuyển nơi trọ mới .
Bước 2 : Chuyển nhà Thành Vinh sẽ đến khảo sát khối lượng đồ đạc cần chuyển, thông báo với bạn về giá cước vận chuyển. Để ra mức cước phí rẻ nhất dành cho sinh viên.
Bước 3 : Bạn đồng ý sẽ tiến hành ký kết hợp đồng chuyển nhà trọ – chuyển nhà sinh viên với nhân viên của chúng tôi để bảo đảm quyền lợi cho các bạn.
Bước 4 : Chuyển nhà Thành Vinh triển khai hợp đồng theo ngày đã hẹn trước. Quá trình vận chuyển được thực hiện nhanh chóng – an toàn, gồm các bước :
– Kiểm tra khối lượng đồ đạc và tình trạng đồ đạc trước khi đóng gói
– Đóng thùng các đồ đạc, phân chia theo các loại đồ đạc để đóng thùng và dán nhãn bên ngoài tiện theo dõi. Chúng tôi luôn chuẩn bị đầy đủ thùng carton, các vật dụng, chăn len, ni lông xốp để bọc lót chống xước, chống rạn vỡ trong quá trình vật chuyển.
– Vận chuyển bằng phương tiện có trọng tải phù hợp giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí.
– Tháo gỡ đóng thùng và lắp ghép lại đồ đạc tại nơi ở mới, kê và sắp xếp các vật dụng theo yêu cầu của bạn.
Bước 5 : Sau khi hoàn tất việc chuyển phòng trọ, Nhân viên Thành Vinh và bạn cùng kiểm tra tình trạng đồ đạc để nghiệm thu hợp đồng và thanh toán. Mọi trường hợp gây hỏng hóc, thất thoát xuất phát từ nhân viên Thành Vinh, chúng tôi cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản tại thời điểm thực hiện hợp đồng .
Hãy liên hệ với chúng tôi để được sử dụng dịch vụ chuyển nhà sinh viên – chuyển nhà giá rẻ với chất lượng và giá thành rẻ nhất .
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

0847.889.884 – 0845.838.737